วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เกม Grow ปลาทองจอมเขมือบ บนแอนดรอย

ยู้่ฮู..เกมสนุก ๆ มัน ๆ บน แอนดรอย มาเสริฟแล้วจ้า

เกมนี้ชื่อว่าเกม Grow ฮ่ะ โดยเราจะต้องเล่นเป็นผู้ควบคุม เจ้าปลาทองตัวจ้อยที่สามารถเอากินปลาตัวอื่น ๆ เพื่อให้เกิดเหรียญทองให้เราเก็บแต้ม ในขณะเดียวกันก็ต้องระวังปลาตัวที่มีคุณสมบัติแปลก ๆ และปลาที่โตกว่าเราจะมาเขมือบเราเช่นกัน เกมนี้เล่นสนุกค่ะ เพราะเราสามารถควบคุมการเล่นได้ถึง 3 แบบด้วยกัน คือ ควบคุมการว่ายของปลาทองของเราด้วยการเอียงโทรศัพย์ ใช้ virtual joystick หรือ การ touch และ move อ่ะนะคะ

Grow 
สนใจก็สามารถไปโหลดมาเล่นได้ฟรี ๆ จากใน แอนดรอยมาเก็ตได้เลยค่าาาา...





คลิปประกอบจากยูทูป
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต