วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เกมส์ Water Slider สวนน้ำแสนสนุก for iphone

สวัสดี เพื่อน ๆ ชาว Phone for fun ทุกคนค่า...บล้อก โฟน ฟอร์ ฟัน นี้ จะนำความสนุกของเกมส์ และแอพพิเคชั่นต่าง ๆ ที่น่าใช้มาเสริฟให้ถึงมือคุณเลยอ่ะนะคะ

วันนี้ได้ฤกษ์เปิดประเดิมบล้อกด้วยการนำเกมส์สนุก ๆ ของ iphone มาฝากกันค่ะ เกมส์นั้นมีชื่อว่า Water Slide นั่นเอง

เกมส์ Water Slider นั้นเป็นเกมส์ที่ผู้เล่นจะต้องบังคับทิศทางกาลลื่นไหลของตัวผู้เล่นในเกมส์ (ซึ่งสามารถเลือกได้ทั้งหญิง และชาย อ่ะนะคะ) ให้ไหลเลื่อนลงไปตามรางสไลด์เดอร์ ซึ่งมีความคดเคี้ยวเลี้ยวลดอย่างน่าหวาดเสียวจากมุมสูง


Water Slider 
การบังคับตัวเกมก็คือ ให้เอน iPhone ไปที่ด้านหลังนิดๆเพื่อให้ความเร็วเร่งขึ้น และก็เอียงซ้ายหรือขวาเพื่อควบคุมให้การถ่วงน้ำหนักตัวไปทางซ้ายหรือขวาตาม เพื่อให้สมดุล ไม่ตกสไลเดอร์

หมุนเพื่อบังคับแรงเหวี่ยง และก็จะมีปุ่ม แตะเบรก สำหรับกรณีเข้าโค้งยากๆจำเป็นจะต้อง drift เสียหน่อย ไม่ให้มันเร็วเกินไป

ระหว่างทางจะมี ดาวให้เก็บ หลบหลีกกับ ปู เป็ด ที่ขวางทาง (มันมาอยู่บนนี้ได้ไงเนี่ย? 555+) แล้วก็หากเก็บมงกุฎได้คุณจะชนดะ ได้ทุกอย่าง ได้คะแนนด้วยเอ่อ.. (อุอุ) และควรจะเป็นตัวเร่งสปีดให้ได้ เพราะว่า หากช้าเกินไปในบางช่วง มันจะหยุดอยู่กับที่และ เกมจบทันที

สำหรับเวอร์ชั่นฟรี ให้เราเล่นได้ เก้าด่าน (level) ด้วยกันค่ะ ซึ่ง ความสวยงามที่เกมทำออกมาในแต่ละด่านจะแตกต่างกัน และมีความแปลกตาเป็นอย่างมาก

เกมส์นี้สนุกมาก ๆ แถมได้ลุ้นเอนตัวซ้ายขวาตลอดเวลาที่เล่น ด้วยความมันส์ 555 เลือกสถานที่เล่นด้วยนะค้า เล่นในที่สาธารณะ คนจะงงว่ายัยนี่ หรือตานี่ มันยึกยักซ้ายขวาเป็นบร้าอะไร

สนุกเกินคำบรรยายขนาดนี้ ไปลองหามาเล่นดูละกันนะค้า

พบกันใหม่ใน โฟน ฟอร์ ฟัน ตอนหน้าค่า



ขอบคุณที่มา- http://blogger.mthai.com/playiphone/archives/45