วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เกมส์ Tank recon 3D รถถังฝ่าประจัญบาน บน andriod

เกมส์สุดมันจาก โฟน ฟอร์ ฟัน มาเสริฟมาแล้วค่า..

วันนี้มาแนวขาโหดนิดหน่อยกับเกมส์ที่ชื่อว่า Tank recom 3D หรือเกมส์รถถังประจัญบานนั่นเอง

Tank recon 3D
เกมนี้ คุณจะได้สมบทบาทในการขับเคลื่อนรถถังเพื่อออกไปปฏิบัติภาระกิจที่ได้รับมอบหมายมา
สิ่งง่าย ๆ ในเกมที่คุณจะต้องทำและทำให้ได้มีอยู่สามอย่างเท่านั้นค่ะ คือการ หนึ่ง-รักษาชีวิตตัวเองให้รอด สอง-ยิงถล่มศัตรูให้ราบคราบ และสุดท้าย อย่าอยู่นิ่ง ๆ 555+ เพราะจะตกเป็นเป้าของศัตรูได้โดยไม่รู้ตัว

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะตั้งหน้าตั้งตายิงศัตรูหรือไล่ล่าศัตรูอย่างเดียวนะค้า หากแต่ ยังต้องอาศัยชั้นเชิง กลยุทธ์ เพื่อที่จะทำให้รถถังของคุณไม่โดนยิง จนจบเกมส์ไปซะก่อนอีกด้วย

ในโหมดการเล่นนั้นเกม Tank Recon 3D จะมีโหมดการเล่นให้อยู่สองตัวเลือก

คือเล่นแบบ Mission หรือเล่นไปตามภาระกิจที่ได้รับมาและปฎิบัติให้สำเร็จ ส่วนโหมดที่สองนั้นคือ Survival โหมดนี้คือไม่มีภาระกิจให้ยุ่งยาก สามารถเล่น ยิงถล่มได้ตามใจชอบ ตราบเท่าที่คุณจะเล่นได้

ระหว่างเล่นเกมส์คุณยังสามารถเก็บไอเท็มต่าง ๆ ได้ด้วยค่ะ เช่น ถังน้ำมันเชื่อเพลิง กระสุนเพิ่มเติม ที่เมื่อได้มาแล้วก็จะไม่ต้องรอโหลด ในการยิงครั้งต่อไป ซึ่งถ้ามัวแต่รอคุณอาจโดนถล่มจนเดดซะมอเร่ซะก่อนโดยไม่ได้ตั้งใจ นอกจากนี้ยังมีไอเท็ม อื่น ๆ อีกมากซ้อนอยู่เช่น จรวดมิสซายน์ พลังชีวิต แต่อย่าหวังว่าจะได้มาง่าย ๆ นะค้าเพราะการที่จะได้ไอเท็มนั้น ๆ มาจะต้องทำลายศัตรูให้ได้ เหมือนกับว่า ไอเท็มที่ได้มามันเป็นของศัตรู ที่เรายึดมาได้นั้นเอง ส่วนเรื่องของหน้าจอในการแสดงภาพนั้น จะเป็นลักษณะเหมือนเราเข้าไปนั่งอยู่ในตัวรถถังค่ะ และจะมีจุดโฟกัสศูนย์กลางเพื่อประทับเล็งสำหรับยิงให้ตรงเป้าตรงกลางจอ พร้อมทั้งยังแสดงผลแบบ จอเรดาร์ให้เราเห็นอีกด้วย




ไม่ใช่แค่รถถังเท่านั้นนะคะ ที่จะเข้ามาต่อกรกับเรา ยังมีไอเท็มอื่น ๆ ที่รอคอยเราอีกมากมายเลย เช่น เครื่องบินรบ รวมทั้งสิ่งปลูกสร้างในฉากที่เราสามารถทำลายได้ด้วย

เกมส์นี้สนุกสุดยอดเลยค่ะ ยิ่งถ้าได้เล่นบนแท็บเล็ตจอโต ๆ หน่อย อย่างเช่น Samsung galaxy tab โอ้วว..ภาพสวยอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว

สนใจลองโหลดมาเล่นกันได้ฟรี ๆ นะค้า มีรออยู่ใน andriod maket แล้วค่า..