วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

SimSimi แชทกับลูกไก่กรอบจอมกวนสัญชาติเกาหลี

นาน ๆ จะได้พูดถึง แอพพริเคชั่นสนุก ๆ ซะที อิอิ...นาทีนี้ถ้าพูดถึงโปรแกรมแชท แชท แชท แชท..ก็คงจะไม่มีใครเกินหน้า SimSimi ลูกไก่กรอบกวนโอ๊ยสัญชาติเกาหลีไปได้น่ะนะคะ


SimSimi 
รูปแบบในการใช้งานของ SimSimi นั้นเหมือนที่เราคุย MSN หรือโปรแกรม Chat กับโปรแกรมต่างๆ นั่นแหละฮ่ะ แต่ข้อดีคือเราสามารถพิมพ์คุยกับ SimSimi เป็นภาษาไทยได้ (โว้วว ๆ ๆ) และ SimSimi ก็จะโต้ตอบกลับในรูปแบบข้อความภาษาไทยเช่นกัน ที่สำคัญยังตอบแบบ กวน มึน ฮา(แถมเกรียนในบางที) ด้วยอีกต่างหาก

ที่เด็ดกว่านั้นก็คือ หากเราพิมพ์คุยกับ SimSimi แล้ว SimSimi ไม่สามารถตอบคำถามหรือหาข้อความมาตอบโต้เราได้ เราก็ยังสามารถสอน SimSimi ให้รู้คำตอบเพิ่มเติม โดยกดเข้าไปเพิ่มคำตรงคำสั่ง Teach อ่ะนะคะ

งานนี้สนุกเฮมันส์กันได้ถ้วนทั่วฮ่ะ เพราะสามารถโหลดโปรแกรม SimSimi มาใช้คุยแก้เบื่อได้ฟรี ๆ ได้แล้วจากทั้งใน แอพสโตว์ และ แอนดรอยมาเก็ต นะค้า...




ขอบคุณที่มา สยามโฟนดอทคอม